PR (Public Relations - Quan hệ công chúng) là làm gì?
Về mặt tổng quát thì một người làm nghề PR phải làm các công việc bao gồm:
- Các công việc liên quan tới viết và biên tập tài liệu như: thông cáo báo chí, bản tin nội bộ, brochure, diễn văn…
- Lên kế hoạch và tổ chức sự kiện cho công ty. Tổ chức họp báo.
- Phối hợp và tư vấn cho các phòng ban khác nhằm tạo dựng và phát triển các mối quan hệ với các nhóm đối tượng theo mức độ ưu tiên của từng công ty như: nhân viên công ty, đối tác, khách hàng, truyền thông, các cấp chính quyền, chính phủ…
- Thu thập thông tin, nghiên cứu, phân tích và đưa ra ý kiến tư vẫn cho cấp lãnh đạo về các vấn đề liên quan tới hình ảnh công ty.
- Dự báo, ngăn ngừa khủng hoảng cho công ty.
Bài Giảng PP Về Môn PR
https://docs.google.com/file/d/0ByFUvCqwFdQAclFpZzMzNVFHOFU/edit?pli=1
Kỹ Năng PR-Events
https://docs.google.com/file/d/0ByFUvCqwFdQAY1o0Qnlab2tWdjg/edit?pli=1
Vui lòng bấm THÍCH hay TRẢ LỜI để thấy link.