1. 22 quy luật bất biến trong Marketing – Jack Trout & Al Ries
22 quy luật và cũng là 22 lỗi mà những người làm marketing hay gặp phải
2. Blue ocean strategy – W. Chan Kim và Renée Mauborgne
Quyển sách chiến lược bán chạy nhất của amazon.com nhằm giúp những nhà quản trị tìm cách để tạo ra những nhu cầu mới trên thị trường vốn đã cạnh tranh vô cùng khốc liệt
3. Khác biệt hay là chết – Jack Trout.
Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để khác biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô cùng căng thẳng.
Jack Trout và Steve Rivkin đã trình bày một số ý tưởng khiến dịch vụ, sản phẩm của bạn trở nên khác biệt và được khách hàng lưu nhớ cũng như chọn lựa đầu tiên. Đó là đặc tính trở thành số 1, sở hữu một thuộc tính khác biệt so với sản phẩm khác, kế thừa và chuyên biệt thị trường, sự nổi trội và thu hút của sản phẩm v.v… Khác biệt hay là Chết đưa ra rất nhiều cách thức khác nhau để giúp bạn trở nên khác biệt nhưng vẫn có thể tránh khỏi sự cám dỗ của những gì có vẻ là khác biệt nhưng thực sự lại tương đồng.
22 quy luật và cũng là 22 lỗi mà những người làm marketing hay gặp phải
2. Blue ocean strategy – W. Chan Kim và Renée Mauborgne
Quyển sách chiến lược bán chạy nhất của amazon.com nhằm giúp những nhà quản trị tìm cách để tạo ra những nhu cầu mới trên thị trường vốn đã cạnh tranh vô cùng khốc liệt
3. Khác biệt hay là chết – Jack Trout.
Cuốn sách này trình bày mọi vấn đề để khác biệt hóa một thương hiệu: từ hướng tiếp cận cổ điển bằng cách sử dụng “Ưu thế Sản phẩm Độc đáo” đến việc định vị sản phẩm theo từng chi tiết nhỏ nhất. Bạn có thể tìm thấy mọi chiến lược hay nhất, hiệu quả nhất để khác biệt sản phẩm của bạn với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trong thời điểm thị trường vô cùng căng thẳng.
Jack Trout và Steve Rivkin đã trình bày một số ý tưởng khiến dịch vụ, sản phẩm của bạn trở nên khác biệt và được khách hàng lưu nhớ cũng như chọn lựa đầu tiên. Đó là đặc tính trở thành số 1, sở hữu một thuộc tính khác biệt so với sản phẩm khác, kế thừa và chuyên biệt thị trường, sự nổi trội và thu hút của sản phẩm v.v… Khác biệt hay là Chết đưa ra rất nhiều cách thức khác nhau để giúp bạn trở nên khác biệt nhưng vẫn có thể tránh khỏi sự cám dỗ của những gì có vẻ là khác biệt nhưng thực sự lại tương đồng.
Vui lòng bấm THÍCH hay TRẢ LỜI để thấy link.